Connect with us
http://www.suddidina.com/category/political-news

ಅಂತರಂಗ

ಮೋಹನಸ್ವಾಮಿ ರಂಗಪ್ರಯೋಗ

Published

on

ಅಲ್ಲಾ, ಈ ಹುಡುಗ- ಹುಡುಗ ಸಂಬಂಧ, ಹುಡುಗಿ- ಹುಡುಗಿ ಸಂಬಂಧ ಆಥವಾ ಇಂಗ್ಲಿಷಿನಲ್ಲಿ ಅಂತೀವಲ್ಲ ಗೇ- ಲೆಸ್ಬಿಯನ್ ಸಂಬಂಧ ನಿಜಕ್ಕೂ ಹೇಗಿರತ್ತೆ? ಅದು ಬರೀ ಕಾಮವಾ? ಪ್ರೇಮವೂ ಹೌದ? ಈ ಎಲ್ಲಾ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು ಆಗಾಗ ನನ್ನ ಮನಸಿನಲ್ಲಿಯೂ ಕೊರೀತಿದ್ದುದು ನಿಜ. ಈ ಬಗ್ಗೆ ಕೆಲವು ಲೇಖನ ಓದಿ ಯೋಚಿಸಿದ್ದರೂ ಮನಸನ್ನು ತಾಕಿರಲಿಲ್ಲ. ಹಿಜಡಾಗಳ ಬದುಕಿನ ಬಗ್ಗೆಯಾದರೂ ಇತ್ತೀಚಿನ ದಿನಗಳಲ್ಲಿ ಬಂದ ಕೆಲವು ಆತ್ಮಕತೆಗಳು, ಸಿನಿಮಾ ನೋಡಿ ತಿಳಿದಿತ್ತು. ಗೇ- ಲೆಸ್ಬಿಯನ್ ಕುರಿತ ಸಿನಿಮಾಗಳನ್ನ ಇದುವರೆಗೆ ನೋಡುವ ಅವಕಾಶವೂ ಆಗಿರಲಿಲ್ಲ.

ಇವತ್ತು “ಮೋಹನಸ್ವಾಮಿ” ಎಂಬ ರಂಗಪ್ರಯೋಗ ನೋಡಿದ ಮೇಲೆ ನನ್ನ ಪ್ರಶ್ನೆಗೆ ಕೆಲ ಉತ್ತರ ಸಿಕ್ಕಿದರೆ ಮತ್ತಷ್ಟು ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು‌ ಹುಟ್ಟಿಕೊಂಡು ಈಗ ವಸುಧೇಂದ್ರ ಅವರ “ಮೋಹನಸ್ವಾಮಿ” ಕೈಲಿಡಿದುಕೊಂಡಿದ್ದೇನೆ. ಮಣಿಪಾಲದ ‘ಮಿಲ್ಪ” ಸಾಹಿತ್ಯ ವೇದಿಕೆ ಆಯೋಜಿಸಿದ್ದ ಕಾರ್ಯಕ್ರಮದಲ್ಲಿ ಗೆಳೆಯ ಮಹದೇವ ಹಡಪದ ಅವರ ಆಟ-ಮಾಟ ರಂಗ ತಂಡದ ‘ಮೋಹನಸ್ವಾಮಿ’ ನನ್ನಂತೆಯೇ ಇನ್ನೂ ಹಲವರ ಮನಸ್ಸು ಕದಲಿಸಿತು.

ಮೋಹನಸ್ವಾಮಿ ಒಬ್ಬ ಗೇ. ತನ್ನ ಸಂಗಾತಿ ಕಾರ್ತಿಕನೊಂದಿಗಿನ ಅವನ ಸಂಬಂಧ ಹೊರ ಪ್ರಪಂಚದ ಬಹುತೇಕರ ಸಂಬಂಧಗಳ ವ್ಯಾಕರಣಕ್ಕೆ ಭಿನ್ನವಾದುದು. ಆ ಸಂಬಂಧದಲ್ಲಿ ಇರುವ ಅವರಿಗೆ ಅದು ತೀರಾ ಸಹಜವಾದುದು. ಒಬ್ಬ ಹುಡುಗ ಹುಡುಗಿಯ ನಡುವಿನ ಒಂದು ಸಂಬಂಧ ಯಾವೆಲ್ಲಾ ಮಜಲುಗಳನ್ನು ಹೊಂದಿರಲು ಸಾಧ್ಯವೋ ಆ ಎಲ್ಲವೂ ಇದೆ. ಅಲ್ಲಿ ಕಾಮ ಇದೆ. ಆದರೆ ಅದು ಮಾತ್ರವಲ್ಲ. ಕಾರ್ತಿಕ “ನನ್ನವನು” ಎಂಬ ಗಾಢ ಪೊಸೆಸಿವ್ ತುಡಿತವಿದೆ, ಕಾರ್ತಿಕನ ಮತ್ತು ತನ್ನ ನಡುವಿನ ಈ ಪ್ರೇಮಸಂಬಂಧವನ್ನು ಶ್ರೀ ಕೃಷ್ಣನೇ ಕಾಪಾಡುತ್ತಾನೆ, ಕಾಪಾಡಬೇಕು ಎಂಬ ಆಶೆಯಿದೆ. ಕಾರ್ತಿಕನ ಇಷ್ಟ ಕಷ್ಟ, ಬೇಕು ಬೇಡಗಳನ್ನು ಅರಿತು ಆತನನ್ನು “ಸಂತೋಷಪಡಿಸಿ” ತಾನೂ ಸಂತೋಷಪಡಬೇಕು ಎಂಬ ಸೇವಾ ಭಾವನೆಯಿದೆ.

ಕೊನೆಗೆ ಕಾರ್ತಿಕ ಸ್ಪರ್ಶಕ್ಕೆ ತೀವ್ರವಾಗಿ ತುಡಿಯುವ, ಅದರಿಂದ ಅಷ್ಟೇ ಪುಳಕಗೊಳ್ಳುವ “ಗೇ ಮನಸು” ಕೂಡಾ ಇದೆ. ಅಲ್ಲಿ ಶೃಂಗಾರವಿದೆ, ವಿರಹವಿದೆ, ಕೋಪ ತಾಪ, ಗಂಡಿನ ಪ್ರತಾಪವೂ ಇದೆ, ಹೆಣ್ಣಿನದೇ ಎನಿಸಿ ಬಿಡುವ ಸಂಕಟವೂ ಇದೆ… ಯಾಕೆ ಅದು ನಮಗೆ ಹೆಣ್ಣಿನದೇ ಎನಿಸುತ್ತದೆ ಎಂದರೆ ಇದುವರೆಗೆ ನಮ್ಮ ಪ್ರಜ್ಞೆಯಲ್ಲಿರುವ ತಿಳಿವಿನ ಮಿತಿಯೇ ಇರಬೇಕು!
ಇಂತಹ ಒಂದು ಕಥಾವಸ್ತುವನ್ನು ರಂಗಕ್ಕೆ ಮಹದೇವನ ಪ್ರಯತ್ನಕ್ಕೆ ಮೆಚ್ಚುಗೆ ಹೇಳಲೇಬೇಕು. ಗೇ ಒಬ್ಬನ ತುಮುಲಗಳನ್ನು ಕಥೆ ಹೇಳುವ ಶೈಲಿಯಲ್ಲಿ ರಂಗರೂಪಕ್ಕೆ ತರುವುದು ಸವಾಲಿನ ಕೆಲಸವೇ ಸರಿ.

ಈಗಾಗಲೇ ಹಲವಾರು ವರ್ಷಗಳಿಂದ ಈ ಕಥೆ ಹೇಳುವ ರಂಗಶೈಲಿಯಲ್ಲಿ ಸಾಕಷ್ಟು ಪಳಗಿರುವ ಮಹದೇವ ಮೋಹನಸ್ವಾಮಿಯನ್ನು ಪ್ರೇಕ್ಷಕರ ಹೃದಯಕ್ಕೇ ಇಳಿಸುವಲ್ಲಿ ಯಶಸ್ವಿಯಾಗಿದ್ದಾರೆ. ಒಂದು ಹಂತದಲ್ಲಿ ಅಂತೂ ಮೋಹನ ಸ್ವಾಮಿ ತನ್ನ ಇನಿಯನಿಂದ ದೂರ ಆಗುವಾಗ ಉಂಟಾಗುವ ಆತಂಕ, ದುಃಖಗಳ ಭಾವ ತೀವ್ರತೆಯಂತೂ ತಲ್ಲಣ ಉಂಟು ಮಾಡುತ್ತದೆ. ಅವರ ಅಭಿನಯದ ಜೊತೆಯಲ್ಲಿ ರಂಗದ ಮೇಲೆ ಕಾಣಿಸುವ ಮತ್ತೊಂದು ಪಾತ್ರ ಅದು ಮೋಹನಸ್ವಾಮಿಯ alter ego. (ಸಂಗಮೇಶ ಸೊರಗಾಂವಿ) ಈ ಪಾತ್ರ ಮುಖ್ಯ ಪಾತ್ರಕ್ಕೆ ಪೂರಕವಾಗಿ ಪರಿಣಾಮಕಾರಿಯಾಗಿ ಮೂಡಿಬಂದಿದೆ. ರಂಗದ ಮೇಲಿನ ಒಂದು ಪೇಂಟಿಂಗ್ ಸಹ ಇಡೀ ಕಥೆಯ ಹಂದರವನ್ನು ಪರಿಣಾಮಕಾರಿಯಾಗಿ ಧ್ವನಿಸುತ್ತದೆ. ಕೃಷ್ಣನ ಕೊಳಲು, ನವಿಲುಗರಿಗಳೂ ಅಷ್ಟೇ…. ಒಂದು ಹಂತದಲ್ಲಿ ಮೋಹನಸ್ವಾಮಿ ಕೃಷ್ಣನಿಗೇ ಶಾಪ ನೀಡುತ್ತಾನೆ.

ನಿನ್ನ ಹನ್ನೊಂದನೆಯ ಅವತಾರವಾಗಿ ನೀನೂ ಗೇಯಾಗಿ ಅವತಾರ ತಾಳು, ಆಗ ನಿನಗೆ ನನ್ನ ನೋವು ಅರ್ಥವಾಗುತ್ತದೆ, ಹದಿನಾರು ಸಾವಿರ ಹೆಂಗಳೆಯರ ಸಹವಾಸ ಮಾಡಿದ ನಿನಗೆ ಒಬ್ಬ ಹೆಣ್ಣಿನ ಸಹವಾಸ ಮಾಡಲಾಗದ ನನ್ನ ನೋವೇನೆಂದು ತಿಳಿಯುತ್ತದೆ…” ಎಂಬ ಮೋಹನಸ್ವಾಮಿಯ ಮಾತು ಕೇಳುತ್ತಾ, ನನಗೆ ರೇವತಿಯವರ “ಬದುಕು ಬಯಲು” ಆತ್ಮಕಥೆಯಲ್ಲಿ ಸಹ ದೊರೈಸ್ವಾಮಿ (ರೇವತಿ) ಸಮಯಾಪುರ ದೇವಸ್ಥಾನದಲ್ಲಿ ತನ್ನ ತಲೆ ಬೋಳಿಸುವಾಗ, “ಅಮ್ಮಾ ನನಗ್ಯಾಕೆ ಈ ಸಂಕಟ? ಯಾಕೆ ಇಂತ ಪರೀಕ್ಷೆಗೆ ನನ್ನ ಒಳಪಡಿಸ್ತಿದೀಯ? ನಿನ್ನ ನಂಬಿದವರಿಗೆ ಎಲ್ಲವನ್ನೂ ನೀನು ಕೊಡ್ತೀಯ ಅಂತಾರೆ. ಆದರೆ ನನಗೆ ನೀನು ಕೊಟ್ಟಿರೋದು ನೀನು ಬರೀ ನೋವನ್ನಷ್ಟೆ. ನಾನು ಮಾಡಿರೋ ತಪ್ಪಾದರೂ ಏನು? ಗಂಡಸಿನ ರೂಪದಲ್ಲಿ ಹೆಣ್ಣಿನ್ ಭಾವನೆ ತುಂಬಿ ಸೃಷ್ಟಿ ಮಾಡಿರೋಳು ನೀನೇ. ನಿನ್ನ ತಪ್ಪಿಗೆ ನಿನ್ನದೇ ದೇವಸ್ಥಾನದಲ್ಲಿ ನನಗೆ ಶಿಕ್ಷೆಯಾಗುತ್ತಿದೆ. ನೀನು ಹೆಣ್ಣಲ್ವ? ಇನ್ನೊಂದು ಹೆಣ್ಣಿನ ಭಾವನೆ ನಿನಗೆ ಅರ್ಥ ಆಗಲ್ವ? ನಿನಗೆ ಕನಿಕರ ಇಲ್ವಾ? ಮುಂದಿನ ವರ್ಷ ಇದೇ ದಿನದ ಹೊತ್ತಿಗೆ ನಿನ್ನ ಹಾಗೆ ನನ್ನನ್ನೂ ಹೆಣ್ಣಾಗಿ ಮಾಡ್ಬೇಕು. ಆಗಲಿಲ್ಲ ಆಂದ್ರೆ ಪೂರ‍್ತಿ ಗಂಡಸಾಗಿಯಾದ್ರೂ ಮಾಡೇ…..” ಎಂದು ದೇವಿಗೆ ಇಷ್ಟೇ ಹತಾಶೆ, ನೋವಿನಿಂದ ತನ್ನ ಸಂಕಟವನ್ನು ತೋಡಿಕೊಳ್ಳುವ ದೃಶ್ಯ ತಟಕ್ಕನೆ ನೆನಪಾಯಿತು.

ಮೋಹನಸ್ವಾಮಿಯ ಶಾಪ ಕೃಷ್ಣನಿಗೆ ತಟ್ಟದೇ ಇದ್ದರೂ ಪ್ರೇಕ್ಷಕರನ್ನಂತೂ ಕಲಕದೇ ಇರದು.
ಸಲಿಂಗ ಪ್ರೇಮಿಗಳ ಸಂಬಂಧಗಳ ಆಳ, ಅಗಲಗಳ ಊಹೆಯೂ ಇಲ್ಲದವರಿಗೆ ‘ಮೋಹನ ಸ್ವಾಮಿ’ ಒಂದು ಬಗೆಯ ಶಾಕ್ ನೀಡುತ್ತದಾದರೆ ಇಂತಹ ಒಂದು ಪ್ರಜ್ಞಾಸ್ಥಿತಿಯನ್ನು ಹಂಚಿಕೊಳ್ಳುವವರಿಗೆ ತಮ್ಮದೇ ಅಭಿವ್ಯಕ್ತಿಯೆನಿಸಿ ಇಂತಹ ಒಂದು ಅಭಿವ್ಯಕ್ತಿಗಾದದರೂ ಸಮಾಜದಲ್ಲಿ ಅವಕಾಶವಿದೆಯಲ್ಲಾ ಎನಿಸದಿರದು. ನೆನ್ನೆಯಷ್ಟೇ ಸುಪ್ರೀ ಕೋರ್ಟಿನ ತೀರ್ಪು ಇಂತಹ ಸೊ ಕಾಲ್ಡ್ ಅಸಹಜವಾದ ಆದರೆ ಈ ಬಗೆಯ ಸಂಬಂಧಗಳಲ್ಲಿರುವ ಆಯಾ ಜನರಿಗೆ ಸಹಜವಾಗಿಯೇ ಇರುವ ಸಂಬಂಧಗಳನ್ನು ಮಾನ್ಯ ಮಾಡಿದೆ. ಸಲಿಂಗ ಪ್ರೇಮ ಸಹ ಸಂವಿಧಾನ ಬದ್ಧವೇ ಹೊರತು ಅದನ್ನು ಕಾನೂನು ಬಾಹಿರ ಎಂದು ನೋಡುವ ಅಮಾನವೀಯತೆಯನ್ನು ಸಮಾಜ ಬಿಡಬೇಕು ಎಂಬ ಸಂದೇಶವನ್ನು ಅದು ಸ್ಪಷ್ಟವಾಗಿ ನೀಡಿದೆ. ಇದಕ್ಕೆ ನಿರೀಕ್ಷಿತವಾಗಿಯೇ ಧರ್ಮಗಳ ಗುತ್ತಿಗೆದಾರರು ಏಕಪ್ರಕಾರವಾಗಿ ತಮ್ಮ ಅಸಹನೆ ಹೊರಹಾಕಿರುವುದೂ ವರದಿಯಾಗಿದೆ. ಆದರೆ ಇಂತಹ ವಿಷಯಗಳ ಬಗ್ಗೆ’ ಮೋಹನಸ್ವಾಮಿ’ಯಂತ ಕೃತಿ, ರಂಗಪ್ರಯೋಗಗಳು ಸಮಾಜಕ್ಕೆ ಅತ್ಯಗತ್ಯ ತಿಳಿವು ನೀಡಬಲ್ಲವು, ಸಮಾಜದ ಸಹನಾಬಲವನ್ನು ಹೆಚ್ಚಿಸಬಲ್ಲವು. ನಾಡಿನ ಪ್ರತಿಭಾವಂತ ರಂಗ ನಿರ್ದೇಶಕ ಮತ್ತು ನಟ
ಮಹದೇವ ಹಡಪದ ಮತ್ತು ತಂಡದ ಈ ಪ್ರಯೋಗ ನಾಡಿನಾದ್ಯಂತ ಹೆಚ್ಚು ಪ್ರಯೋಗ ಕಾಣುವಂತಾಗಬೇಕು.

  • ಹರ್ಷಕುಮಾರ್ ಕುಗ್ವೆ, ಪತ್ರಕರ್ತರು, ಉಡುಪಿ

ಅಂತರಂಗ

ಅಂಥವರಿಗೆ ಆತನ ಮಾತನೊಮ್ಮೆ ಕೇಳಿಸಬೇಕೇನಿಸುತ್ತದೆ …!

Published

on

ಗೊಮ್ಮೆ ಈಗೊಮ್ಮೆ ನಾನು ಏನಾದ್ರೂ ಬರೆಯಬೇಕು ಅಂತಾ ಕೂತಾಗ್ಲೇ ಆಟಕ್ಕೋ, ಚಾನಲ್ ಗೆ ಈಜಾಡಲು ಹೋಗ್ಲಿಕ್ಕೋ ಅಥವಾ ಊರು ಸುತ್ತಲಿಕ್ಕೋ ಅಂತಾ ಕರೆಯಲು ಬರುತ್ತಿದ್ದ ನನ್ನ ಅನಕ್ಷರಸ್ಥ ಗೆಳೆಯನೊಬ್ಬ ಆಗಾಗ್ಗೆ ಹೇಳುತ್ತಿದ್ದ ಮಾತು ಪದೇ ಪದೇ ನೆನಪಾಗುತ್ತಲೇ ಇರುತ್ತದೆ.

“ಹಾಡಾಗಲಿ – ಅಕ್ಷರವಾಗಲಿ ಎದೆಯಿಂದ ಬರಬೇಕಲೇ,, ವಾಸ್ತವ ಬದುಕಿನ ಬಗ್ಗೆ ಅರಿವೇನೇ ಇಲ್ದೆ ಪುಸ್ತಕದ ಹುಳುದ್ ತರಾ ಬರೀ ನಾಕ್ ಗೋಡೆ ಮಧ್ಯೆ ಓದಿ – ಬರೆದ್ರೆ ಅದಕ್ಕೆ ಸತ್ವ ಇರ್ತತೇನ್ಲೇ,, ಜನ ಸಂಪರ್ಕನೇ ಇಲ್ದೆ, ಜೀವನಾನುಭವನೂ ಇಲ್ದೆ ನೀನ್ ಎಷ್ಟು ಬರೆದ್ರೂ ಅದು ಸತ್ ಶವಕ್ಕೆ ಸಮ,,, ಬರೀ ಕಲ್ಪನೆಯೊಳಗೆ ಕರಗಿ , ಭಾವನೆಯೊಳಗೆ ಮುಳುಗಿ ಪ್ರಪಂಚಾನೇ ಮರೆತು ಬಿಟ್ಟು ಭಾರೀ ದೊಡ್ಡ ಬುಕ್ ಬರೆದ್ ಬಿಟ್ರೆ ನೀನು ದೊಡ್ ಸಾಹಿತಿ ಆಗೋಕೆ ಸಾಧ್ಯಾನಾ ? ಅದು ಜನರ ಮನಸ್ಸಿಗಾದ್ರೂ ಮುಟ್ಟೋಕೆ ಸಾಧ್ಯನಾ ? ಮೊದ್ಲು ಪ್ರಪಂಚ ಓದು, ಜೀವನಾನ ಓದು,, ಮನುಷ್ಯತ್ವ ಕಲಿತು ಕೋ, ಪ್ರೇಮ – ಪ್ರೀತಿ, ಸಾಮರಸ್ಯ, ಹೊಂದಾಣಿಕೆ ಅಂತ ಬರೀ ಕತೆ ಕವನ ಬರಿಯೋ ಬದ್ಲು ಹಂಗ್ ನಡ್ಕಾ,, ಬೇರೆಯವರಿಗೆ ಬುದ್ದಿ ಹೇಳೋಕ್ ಹೋಗ್ಬೇಡ, ನೀನ್ ಬುದ್ಧಿ ಕಲ್ತಕೋ,,, ನೀನೇನು ಅಂತ ಪ್ರಪಂಚಕ್ಕೆ ತೋರ್ಸೋಕ್ ಹೋಗ್ಬೇಡ,, ಪ್ರಪಂಚೇನು ಅಂತ ಮೊದ್ಲು ನೀನ್ ಅರಿತ್ಕ,, ನಿನ್ ತಲೆಯಾಗ ಕಸ ತುಂಬಿಕೊಂಡು ಅದನ್ನೇ ನೀನ್ ಬರೆಯಾಕ್ ಹೋದ್ರೆ ಸಮಾಜಕ್ಕೆ ನೀನ್ ಏನ್ ಒಳ್ಳೇದ್ ಕೊಡೋಕ್ ಸಾಧ್ಯ ? ಫರ್ಸ್ಟು ನೀನ್ ಒಳ್ಳೆನಾಗಿ ಬದ್ಕೋದ್ ಕಲಿ, ಆಮೇಲೆ ಬರೀ ಅದು ಇನ್ನೊಬ್ರಿಗೆ ನಾಟ್ತತಿ.”

ನಿಜ, ಕೆಲವರು ದೊಡ್ ದೊಡ್ ಪುಸ್ತಕ – ಗ್ರಂಥಗಳನ್ನೇ ಬರೆದಿರ್ತಾರೆ. ಆದರೆ ಬೆಪ್ ತಕ್ಕಡಿಗಳ ತರಹ ವರ್ತಿಸ್ತಾ ಇರ್ತಾರೆ, ಪಾಸಿಟಿವ್ ಚಿಂತನೆಗಳ ಬಗ್ಗೆ ಬಲು ಪಸಂದ್ ಹೇಳ್ತಾರೆ – ಭಾಷಣ ಮಾಡ್ತಾರೆ. ಆದ್ರೆ ನೆಗೆಟಿವ್ ಶೇಡ್ ಜೀವನ ಅಳವಡಿಸಿ ಕೊಂಡಿರ್ತಾರೆ. ಮಾನವೀಯ ಸಂಬಂಧ, ಮೌಲ್ಯ, ಲೌಕಿಕ – ಅಲೌಕಿಕ ಜ್ಞಾನಾದರ್ಶಗಳ ಕುರಿತು ಫುಂಖಾನುಪುಂಖ ಶಂಖ ಊದುತ್ತಾರೆ. ನಿಜ ಜೀವನದಲ್ಲಿ ಅವೆಲ್ಲವನ್ನೂ ಗಾಳಿಗೆ ತೂರಿ ಬಿಟ್ಟಿರುತ್ತಾರೆ. ಮನುಷ್ಯರನ್ನೂ, ವಾಸ್ತವತೆಯನ್ನೂ ಬರೀ ಅನುಮಾನದ ದೃಷ್ಟಿಯಿಂದಲೇ ನೋಡುತ್ತಿರುತ್ತಾರೆ. ಭಾರೀ ದೊಡ್ಡ ಸಾಹಿತಿ – ಸಂಶೋಧಕರು ಅದು ಇದೆಂಬ ಪಟ್ಟ ಧರಿಸಿ ಕಿರೀಟ ಹೊತ್ತಿರುತ್ತಾರೆ,, ವಾಸ್ತವದಲ್ಲಿ ಅನಕ್ಷರಸ್ಥರಿಗೆ ತಿಳಿದಿರುವಷ್ಟೂ ಸಾಮಾನ್ಯ ಜ್ಞಾನ ಅವರಿಗಿಲ್ಲ ವೆಂಬುದನ್ನು ಮಾತು ಕೃತಿಯಲ್ಲಿ ಬಹಿರಂಗ ಪಡಿಸಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಾರೆ. ಆದರೂ ಅಂಥವರಿಗೇ ಬಕೆಟ್ ಹಿಡಿವ ಮಂದಿಯಿಂದಾಗಿ ಮುಂಚೂಣಿಗೆ ಬರುತ್ತಲೇ ಇರುತ್ತಾರೆ.

ಇದೊಂದು ಮೊನ್ನೆ ತಾನೇ ನಡೆದ ನೈಜ ಪ್ರಸಂಗ…. ಯಾವುದೋ ವಿಷಯ ಕುರಿತು ಉಪನ್ಯಾಸ ನೀಡಲು ಅತಿಥಿಯೊಬ್ಬರನ್ನು ಕರೆಸುವ ಸಮಿತಿಯ ಚರ್ಚೆಯಲ್ಲಿ ನಾನೂ ಪಾಲ್ಗೊಂಡಿದ್ದೆ, ಯಾರು ಸೂಕ್ತ ಎಂಬ ವಿಚಾರದಲ್ಲಿ ಹಲವು ದೊಡ್ಡ ದೊಡ್ಡ ಪಟ್ಟಧಾರಿಗಳ ಹೆಸರುಗಳು ಕೇಳಿ ಬಂದವು. ಆಗ ನಾನು ಆ ವಿಷಯದ ಕುರಿತು ಅಪಾರ ಜ್ಞಾನಾನುಭವ, ನಿಖರ ಮತ್ತು ಸ್ಪಷ್ಟ ಮಾಹಿತಿ ಹೊಂದಿರುವ ವ್ಯಕ್ತಿಯೊಬ್ಬರ ಹೆಸರು ಹೇಳಿದೆ. ಆದರೆ ಅದಕ್ಕೆ ಅವರಿಂದ ಬಂದ ಪ್ರತ್ಯುತ್ತರ – ” ಇಲ್ಲ ಗಂಗಣ್ಣ, ಇಂತಹ ದೊಡ್ಡ ವಿಷಯಕ್ಕೆ ದೊಡ್ಡ ದೊಡ್ಡ ಲೆಕ್ಚರರ್ ಅಥವಾ ಯುನಿವರ್ಸಿಟಿ ಲೆವೆಲ್ ಪ್ರೊಫೆಸರ್ರೇ ಆಗಬೇಕು, ಇಲ್ಲ ಅಂದ್ರೆ ಜನರ ಮುಂದೆ ನಗೆ ಪಾಟೀಲಿಗೆ ಗುರಿಯಾಗಬೇಕಾಗುತ್ತದೆ.” ನಾನು ನಕ್ಕು ಸುಮ್ಮನಾದೆ.

ಕಾರ್ಯಕ್ರಮ ನಡೆದ ದಿನ ನಿಜಕ್ಕೂ ಅವರು ಕರೆಸಿದ ಪ್ರೊಫೆಸರ್ ರವರ ಮಾತು ಕೇಳಿ ಕೆಲವರು ಒಳಗೊಳಗೇ ಮುಸು ಮುಸು ನಕ್ಕರು.. ಇವನನ್ನ ಕರೆಸುವ ಬದಲು ಒಬ್ಬ ಕುರಿಗಾಹಿಯನ್ನೋ, ಹಸು ಮೇಯಿಸುವವನನ್ನೋ ಅಥವಾ ಅಲೆಮಾರಿಯನ್ನೋ ಕರೆಸಿದ್ದರೂ ಸಾಕಿತ್ತು. ಅವರಿಂದ ಅದ್ಭುತ ಮತ್ತು ನಿಖರವಾದ ಮಾಹಿತಿ ಸಿಕ್ಕು ಬಿಡುತಿತ್ತು. ಸುಮ್ನೇ ಕಾಲಹರಣ ಮತ್ತು ಸಂಭಾವನೆ ದುಡ್ಡು ಕೂಡ ವೇಸ್ಟು ಎಂದು ಕೆಲವರು ಬಾಯಿಬಿಟ್ಟೇ ಹೇಳಿದರು. ಆದರೆ ದುಡ್ಡು, ಜಾತಿ, ಅವಕಾಶವಾದಿತನದ ಮದ ಅಡರಿದವರ ಕಿವಿಗದು ನಾಟಲೇ ಇಲ್ಲ. ಮುಂದೆಯೂ ನಾಟುವುದಿಲ್ಲ.

ಈ ಎಲ್ಲದರ ನಡುವೆ, ಅಂಥವರ ಕಂಡಾಗ ಆ ಗೆಳೆಯನ ಮಾತೊಮ್ಮೆ ನೆನಪಿಗೆ ಬಂದು ಮುಖದಲ್ಲಿ ಕಿರುನಗೆ ಹೊಮ್ಮಿ ಮುಂದೆ ಸಾಗುತ್ತಲೇ ಇರುತ್ತೇನೆ.

ಗಂಗಾಧರ ಬಿ ಎಲ್ ನಿಟ್ಟೂರ್
ದಾವಣಗೆರೆ

Continue Reading

ಅಂತರಂಗ

ದ್ವೇಷ ರಾಜಕೀಯದ ವಿರುದ್ಧ ಬರಹಗಾರರ ಮನವಿ

Published

on

ಭಾರತದ ಉದ್ದಗಲದಲ್ಲಿ ಇರುವ 200 ಕ್ಕೂ ಹೆಚ್ಚಿನ ಬರಹಗಾರರು ಸಹಿ ಮಾಡಿದ ಮನವಿಯೊಂದನ್ನು ಬಿಡುಗಡೆ ಮಾಡಿದ್ದಾರೆ. “ನಾವು ದ್ವೇಷ ರಾಜಕೀಯದ ವಿರುದ್ಧ ಮತ ನೀಡೋಣ. ನಾವು ಸಮಾನ ಹಾಗೂ ಬಹುತ್ವ ಭಾರತಕ್ಕಾಗಿ ಮತ ನೀಡೋಣ” ಎಂದಿದ್ದಾರೆ.

ಭಾರತದ ಬರಹಗಾರರ ವೇದಿಕೆಯ ಪರವಾಗಿ ಕೆ.ಸಚ್ಚಿದಾನಂದನ್ ಮತ್ತು ಗೀತಾ ಹರಿಹರನ್ ಇಮೈಲ್ ಮೂಲಕ ಸೋಮವಾರ ಈ ಹೇಳಿಕೆ ನೀಡಿದ್ದಾರೆ.

“ನಮ್ಮ ದೇಶವಿಂದು ಚುನಾವಣೆಯ ಸಂದರ್ಭದಲ್ಲಿ ಕವಲು ದಾರಿಯಲ್ಲಿದೆ. ನಮ್ಮ ಸಂವಿಧಾನವು ತನ್ನ ಪ್ರಜೆಗಳಿಗೆ ಸಮಾನ ಹಕ್ಕುಗಳನ್ನು, ತಿನ್ನುವ, ಆರಾಧಿಸುವ ಹಾಗೂ ಬಯಸಿದಂತೆ ಬದುಕುವ ಸ್ವಾತಂತ್ರ್ಯವನ್ನು, ಅಭಿವ್ಯಕ್ತಿ ಸ್ವಾತಂತ್ರ್ಯ ಮತ್ತು ಭಿನ್ನತೆಯ ಹಕ್ಕನ್ನು ಖಾತ್ರಿಗೊಳಿಸಿದೆ. ಆದರೆ ಕಳೆದ ಕೆಲವು ವರ್ಷಗಳಿಂದ ಜನರನ್ನು ಅವರ ಕೋಮು, ಜಾತಿ, ಲಿಂಗ, ಅಥವಾ ಪ್ರದೇಶದ ಆಧಾರದಲ್ಲಿ ಬಡಿದು ಕೊಲ್ಲುವ ಅಥವಾ ಹಲ್ಲೆ ಮಾಡುವ ಅಥವಾ ತಾರತಮ್ಯ ತೋರುವ ಸಂಗತಿಗಳನ್ನು ನೋಡುತ್ತಿದ್ದೇವೆ.”

“ದ್ವೇಷ ರಾಜಕೀಯವು ದೇಶವನ್ನು ಒಡೆಯುತ್ತಿದೆ; ಭೀತಿ ಹುಟ್ಟಿಸುತ್ತಿದೆ; ಮತ್ತು ಹೆಚ್ಚು ಹೆಚ್ಚು ಜನರನ್ನು ಪೂರ್ಣ ಪ್ರಜೆಗಳಾಗಿ ಬದುಕದಂತೆ ಮಾಡುತ್ತಿದೆ. ಬರಹಗಾರರು, ಕಲಾವಿದರು, ಸಂಗೀತಗಾರರು ಮತ್ತು ಸಾಂಸ್ಕೃತಿಕ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳಲ್ಲಿ ತೊಡಗಿಕೊಂಡಿರುವವರನ್ನು ಬೇಟೆಯಾಡಲಾಗುತ್ತಿದೆ, ಹೆದರಿಸಲಾಗುತ್ತಿದೆ ಮತ್ತು ಸೆನ್ಸಾರ್ ಗೆ ಒಳಪಡಿಸಲಾಗುತ್ತಿದೆ. ಆಳುವವರನ್ನು ಪ್ರಶ್ನಿಸುವವರಿಗೆ ಕಿರುಕುಳ ನೀಡಲಾಗುತ್ತಿದೆ ಅಥವಾ ಸುಳ್ಳು ಹಾಗೂ ಹಾಸ್ಯಾಸ್ಪದ ಆರೋಪ ಹೊರಿಸಿ ಬಂಧಿಸಲಾಗುತ್ತಿದೆ.”

“ಇದು ಬದಲಾಗಬೇಕೆಂದು ನಾವೆಲ್ಲರೂ ಬಯಸುತ್ತೇವೆ. ವಿಚಾರವಾದಿಗಳು, ಬರಹಗಾರರು ಮತ್ತು ಕಾರ್ಯಕರ್ತರನ್ನು ಬೇಟೆಯಾಡುವ ಅಥವಾ ಹತ್ಯೆಮಾಡುವುದನ್ನು ನಾವು ಬಯಸುವುದಿಲ್ಲ. ಮಹಿಳೆಯರು, ದಲಿತರು, ಆದಿವಾಸಿಗಳು ಮತ್ತು ಅಲ್ಪ ಸಂಖ್ಯಾತರ ಮೇಲೆ ಮಾತಿನ ಅಥವಾ ಕೃತ್ಯಗಳ ಮೂಲಕ ನಡೆಯುತ್ತಿರುವ ಹಿಂಸೆಯ ವಿರುದ್ಧ ಕಠಿಣ ಕ್ರಮ ಜರುಗಿಸಬೇಕೆಂದು ಬಯಸುತ್ತೇವೆ.

ಎಲ್ಲರಿಗೂ ಉದ್ಯೋಗ, ಶಿಕ್ಷಣ, ಸಂಶೋಧನೆ, ಆರೋಗ್ಯಸೇವೆ ಮತ್ತು ಸಮಾನ ಅವಕಾಶಗಳು ಸಿಗುವಂತೆ ಸಂಪನ್ಮೂಲ ಹಾಗೂ ಕ್ರಮ ಕೈಗೊಳ್ಳುವಂತಾಗಬೇಕೆಂದು ನಾವು ಬಯಸುತ್ತೇವೆ. ಜನರ ಐಕ್ಯತೆ ಒಡೆಯುವವರನ್ನು ಸೋಲಿಸಿ, ಅಸಮಾನತೆಯನ್ನು ಹೊಡೆದೋಡಿಸಿ, ಹಿಂಸೆ, ಭಯೋತ್ಪಾದನೆ ಮತ್ತು ಸೆನ್ಸಾರ್ ಮಾಡುವವರಿಗೆ ಮತ ಹಾಕಬೇಡಿ. ಈ ರೀತಿಯಲ್ಲಿ ನಮ್ಮ ಸಂವಿಧಾನದ ಆಶ್ವಾಸನೆಗಳನ್ನು ಮರುಸ್ಥಾಪಿಸುವ ಭಾರತವನ್ನು ನಾವು ಆಯ್ಕೆ ಮಾಡೋಣ. ಆದ್ದರಿಂದಲೇ ನಾವು ದೇಶದ ಎಲ್ಲಾ ಪ್ರಜೆಗಳಲ್ಲಿ ಮನವಿ ಮಾಡುತ್ತೇವೆ – ಬಹುತ್ವ ಮತ್ತು ಸಮಾನ ಭಾರತಕ್ಕಾಗಿ ಮತ ನೀಡಿ ಎಂದು.”

ಹಿಂದಿ, ಇಂಗ್ಲಿಷ್, ಪಂಜಾಬಿ, ಮರಾಠಿ, ಗುಜರಾತಿ, ಬಂಗಾಳಿ, ಮಲಯಾಳಂ, ಕನ್ನಡ, ತೆಲುಗು, ತಮಿಳು, ಉರ್ದು, ಕಾಶ್ಮೀರಿ ಮತ್ತು ಕೊಂಕಣಿ ಭಾಷೆಗಳಲ್ಲಿ ಬರೆಯುವ ಮತ್ತು ಕೆಲಸಮಾಡುವ ಎಲ್ಲರೂ ಸೇರಿ ಈ ಮನವಿಯನ್ನು ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದೇವೆ.

ಲಿಂಕ್ ಮೇಲೆ ಕ್ಲಿಕ್ ಮಾಡಿ

https://www.thequint.com/news/india/vote-against-hate-politics-over-200-writers-appeal-to-indians

ಸುದ್ದಿದಿನ.ಕಾಂ|ವಾಟ್ಸಾಪ್|9986715401

Continue Reading

ಅಂತರಂಗ

ಮುದ್ದೆಯಂತಾ ಊಟವಿಲ್ಲ, ಸಿದ್ದನಂತಾ ದೇವನಿಲ್ಲ..!

Published

on

ತ್ಮೀಯರೇ 12ನೇ ಶತಮಾನ ಕಂಡ ಶರಣ ಶ್ರೇಷ್ಠರಲ್ಲಿ ಮಧ್ಯ ಕರ್ನಾಟಕದಲ್ಲಿ ಜನಿಸಿದ ‘ವಿಶ್ವಬಂಧು ಮರುಳಸಿದ್ದರು’ ಸಹ ಒಬ್ಬರು, ಶರಣರೇ ಹೇಳುವಂತೆ ಮರುಳಸಿದ್ದರು ನಡೆದಂತೆ ನುಡೆದರೆ, ಬಸವಣ್ಣನವರು ನುಡಿದಂತೆ ನಡೆದವರು.

ಅಂದಿನ ಸಮಾಜದಲ್ಲಿನ ಅನೈಕ್ಯತೆ,ಜಾತೀಯತೆ,ಪ್ರಾಣಿ ಬಲಿ,ಪಟ್ಟಭದ್ರ ಹಿತಾಸಕ್ತಿಗಳ ಶೋಷಣೆ ಇತ್ಯಾದಿ ಸಾಮಾಜಿಕ ಪಿಡುಗುಗಳ ವಿರುದ್ದ ಪ್ರಭಲ ಧ್ವನಿಯನೆತ್ತಿ ಹೋರಾಡಿ ಸಂಪೂರ್ಣ ಯಶ ಕಂಡವರು ಸಿದ್ದಿಪುರುಷ ‘ಶ್ರೀ ಮರುಳಸಿದ್ದರು’.

ಸಾಮಾಜಿಕ ಮೌಲ್ಯಗಳನ್ನು ಜನಮಾನಸದಲ್ಲಿ ಭಿತ್ತಿದ ಕಾರಣದಿಂದಲೇ ಇವರಿಗೆ ‘ವಿಶ್ವಬಂಧು’ ಎಂಬ ಅನ್ವಯಿಕ ನಾಮಬಲ ದೊರೆತು ಜಗಕೆ ವಿಶ್ವಬಂಧು ಮರುಳಸಿದ್ದರೆಂದೇ ಖ್ಯಾತನಾಮರಾದರು.ಸಿದ್ದರ ಕಾರ್ಯಕ್ಷೇತ್ರ ಕೇವಲ,ಕಗ್ಗಲ್ಲುಪುರ, ಕೇತನಹಳ್ಳಿ,ಉಜ್ಜಯಿನಿಗೆ ಮಾತ್ರವೇ ಸೀಮಿತವಾಗದೇ ರಾಜ್ಯ ಹಾಗೂ ಹೊರ ರಾಜ್ಯಗಳಲ್ಲೂ ಶರಣರ ಕ್ರಾಂತಿಯ ನಡೆಯು ಸೂರ್ಯ ಪ್ರಭೆಯ ರಷ್ಮಿಯಂತೆ ವಿಶ್ವವ್ಯಾಪಕತೆಯ ವಿಸ್ತಾರತೆಯನ್ನು ಹೊಂದಿತ್ತು ಎಂದರೆ ಅತಿಶಯೋಕ್ತಿ ಎನಿಸಲಾರದು.

ಮರುಳಸಿದ್ದರ ಕಾಯಕ ಸಿದ್ದಿ ಕ್ಷೇತ್ರಗಳು ಅಸಂಖ್ಯಾತವಾಗಿವೆ.ಅಂತಹುಗಳಲ್ಲಿ ಪರಮ ಪುಣ್ಯ ಕ್ಷೇತ್ರಗಳಲ್ಲಿ ಬಳ್ಳಾರಿ ಜಿಲ್ಲೆಯ ಕೊಟ್ಟೂರು ತಾಲೂಕಿನ :ತೂಲಹಳ್ಳಿ”ಯೂ ಸಹ ಒಂದಾಗಿತ್ತು. ಮರುಳಸಿದ್ದರು ಬಾಲ್ಯಾವಸ್ಥೆಯಲ್ಲಿ ಪಶುಪಾಲನೆಯ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ಈ ಗ್ರಾಮದ ಹುಲ್ಲುಗಾವಲಿನ ಪ್ರದೇಶದಲ್ಲಿ ಪಶುಗಳನ್ನು ಮೇಹಿಸುತ್ತಾ ಮರಗಳಿಗೆ ಉಯ್ಯಾಲೆಯನ್ನು ಕಟ್ಟಿ ವಾರಿಗೆಯ ಕೆಳೆಯರೊಂದಿಗೆ ಉಯ್ಯಾಲೆ ಆಡಿದ್ದರಿಂದ ಈ ನಮ್ಮ ಗ್ರಾಮಕ್ಕೆ ‘ಉಯ್ಯಲೆಹಳ್ಳಿ , ತೂಗಿದುಯ್ಯಾಲೆಹಳ್ಳಿ’ ಎಂತಲೂ ಕಾಲಾಂತರದಲ್ಲಿ ತೂಲಹಳ್ಳಿ ಎಂತಲೂ ಕರೆಯುವುದು ರೂಢಿಗತವಾಗಿದೆ.ವಿಶ್ವಂಧು ಮರುಳಸಿದ್ದರಿಗೆ ಆಶ್ರಯವಿತ್ತ ಕಗ್ಗಲ್ಲು ಮನೆತನದವರು (ವಂಶಿಗರು) ತೂಲಹಳ್ಳಿ ಗ್ರಾಮವೊಂದರಲ್ಲೆ 250 ರಿಂದ 350 ಮನೆಗಳು ಕಾಣ ಸಿಗುವುದು ಸೋಜಿಗದ ಸಂಗತಿಯೇ ಸರಿ.

ಈ ಗ್ರಾಮವು ಹೆಚ್ಚು ಹಸುಗಳನ್ನು ಹೊಂದಿ ಸಮೃದ್ಧವಾದ ಹಾಲು ನೀಡುತ್ತಿದ್ದರಿಂದ ‘ವಿಶ್ವಬಂಧು ಮರುಳಸಿದ್ದರು’ ಸಂಚಾರಕ್ಕೆಂದು ಹೊರಟಾಗ ಆಶೀರ್ವವದಿಸಿದರೆಂಬುದುದು ಪ್ರತೀತಿ ಇದೆ. “ಇರದೆ ಬಿಕ್ಷವ ಬೇಡಿ ವರಸುಧೆಯ ಹರಕೆಯಂ ಕೊಟ್ಟು ಹಯನ್ ಹಳ್ಳವೆನುತಾಗ ವರಮೂರ್ತಿ ನಡೆದನಂದು” ಎಂಬುದಾಗಿ ದೇವ(ದೇಪ) ಕವಿಯೇ ತನ್ನ ‘ಮರುಳಸಿದ್ದ ಕಾವ್ಯ’ ಕೃತಿಯಲ್ಲಿ ನುಡಿಗಾಣಿಸಿದ್ದಾನೆ.ಇಂದಿಗೂ ಸಹ ಗ್ರಾಮದ ಹೃದಯ ಭಾಗದಲ್ಲಿ ಶ್ರೀ ವಿಶ್ವಬಂಧು ಮರುಳಸಿದ್ದರ ದೇವಸ್ಥಾನವಿದ್ದು, ಈ ಬಗ್ಗೆ ಸ್ವಾತಂತ್ರ್ಯ ಪೂರ್ವದ ಗೆಜೆಟ್ ನಲ್ಲಿ ಈ ಬಗ್ಗೆ ಸವಿವರವಾದ ಮಾಹಿತಿಯೂ ಸಹ ಲಭ್ಯವಿದೆ.ಈ ಗ್ರಾಮವೂ ನಾಡಿನ ಸರ್ವಶ್ರೇಷ್ಠ ಮಠ ಪರಂಪರೆಯಲ್ಲಿ ಒಂದಾದ ಶ್ರೀ ತರಳಬಾಳು ಹೃಹನ್ಮಠಕ್ಕೆ ಇರ್ವ ದಿಮಂತ ಸಂತರನ್ನು ನೀಡಿದ ಕೀರ್ತಿಯು ಈ ತೂಲಹಳ್ಳಿಯದ್ದಾಗಿದೆ.

ತರಳಬಾಳು ಗುರು ಪರಂಪರೆಯ ೧೯ನೇಯ ತರಳಬಾಳು ಜಗದ್ಗುರುಗಳಾದ ಪರಮಪೂಜ್ಯ ಶ್ರೀ ಶ್ರೀ ಶ್ರೀ ಗುರುಶಾಂತ ರಾಜದೇಶಿಕೇಂದ್ರ ಮಹಾಸ್ವಾಮಿಗಳವರನ್ನ ಹಾಗೂ ಚರಪಟ್ಟಾಧ್ಯಕ್ಷರಾಗಿದ್ದ ಪೂಜ್ಯ ಶ್ರೀ ಮನ್ನಿರಂಜನ ಪ್ರಣವ ಸ್ವರೂಪಿ ಕಾಶಿಮಹಾಲಿಂಗ ಸ್ವಾಮಿಗಳಿರ್ವರನ್ನು ಶ್ರೀ ಮಠಕ್ಕೆ ನೀಡಿದೆ. ತರುವಾಯ 20ನೇಯ ಜಗದ್ಗುರುಗಳಾದ ದಿಟ್ಟ ಹೆಜ್ಜೆಯ ಧೀರಗುರು ಜಗದ್ವಿಖ್ಯಾತ, ಸಂತರ ಸಂತ ಶ್ರೀ ಶ್ರೀ ಶ್ರೀ ಶಿವಕುಮಾರ ಶಿವಾಚಾರ್ಯ ಮಹಾಸ್ವಾಮಿಗಳು ಈ ಸಿದ್ದರ ತಪೋ ಭೂಮಿಯನ್ನು ಯಾವಾಗಲೂ ‘ಮರಿ ಉಜ್ಜಯನಿ’ ಎಂದೇ ಸಂಭೋದಿಸುತ್ತಿದ್ದರು.

ಗುರುವರ್ಯರ ನೆನವಿಗಾಗಿ ಹಾಗೂ ಇಲ್ಲಿನ ಜನತೆಗೆ ಅಕ್ಷರ ದಾಸೋಹ ನೀಡಲೂ1968 ರಲ್ಲಿಯೇ ಭವ್ಯವಾದ “ಶ್ರೀ ತರಳಬಾಳು ಸಿದ್ದೇಶ್ವರ ಪ್ರೌಢಶಾಲೆ” ಎಂಬ ಹೆಸರಿನಲ್ಲಿ ಪ್ರೌಢಶಾಲೆಯನ್ನು ಸಹ ತೆರೆದರು…ಇಂದಿಗೆ ಈ ಶಾಲೆಯು 50ವರ್ಷಗಳನ್ನು ಪೂರೈಸಿರುವುದು ಸಂತಸದ ಸಂಗತಿ. ಶ್ರೀ ಶ್ರೀ ಶ್ರೀ ಶಿವಕುಮಾರ ಶಿವಾಚಾರ್ಯ ಮಹಾಸ್ವಾಮಿಗಳವರು ಲಿಂಗೈಕ್ಯರಾದಗ ಪೂಜ್ಯರ ಪ್ರಥಮ ಶ್ರದ್ಧಾಂಜಲಿ ಕಾರ್ಯಕ್ರಮವನ್ನು ಗುರುವರ್ಯರ ಪ್ರಿಯವಾದ ಮರಿ ಉಜ್ಜಯಿನಿ ಖ್ಯಾತಿಯ ತೂಲಹಳ್ಳಿಯಲ್ಲಿ 1993ರಲ್ಲಿ ಜಗದ್ವಂದ್ಯ ಪರಮಪೂಜ್ಯ ಶ್ರೀ ಶ್ರೀ ಶ್ರೀ ಡಾ. ಶಿವಮೂರ್ತಿ ಶಿವಾಚಾರ್ಯ ಮಹಾಸ್ವಾಮಿಗಳವರ ಪಾವನ ಸಾನಿಧ್ಯದಲ್ಲಿ ನೆರವೇರಿಸಿದ್ದು ಇಲ್ಲಿನ ಸ್ಥಳ ಮಹಿಮೆಯನ್ನು ಸೂಚಿಸುತ್ತದೆ.

ಈ ಸಿದ್ದರ ಪರಮ ಪವಿತ್ರ ಭೂಮಿಯಲಿ ಪ್ರತಿವರ್ಷದ ಸಂಪ್ರದಾಯದಂತೆ ಈ ವರ್ಷವೂ ಶ್ರೀ ವಿಶ್ವಬಂಧು ಮರುಳಸಿದ್ದ ಸ್ವಾಮಿಯ ಮಹಾರಥೋತ್ಸವವು ಶಿವರಾತ್ರಿಯ ನಂತರದ ಪಂಚಮಿಯ ದಿನದಂದು (ಈ ವರ್ಷ 11-03-2019)ರ ಸಂಜೆ ಗೋಧೂಳಿಯ ಸುಸಮಯದಿ ಸೂರ್ಯನ ಹೊಂಬಣ್ಣದ ರಷ್ಮಿಯ ಸಕೋಮಲ ಸ್ಪರ್ಶದಲಿ.ನಾದ ನಿನಾದದ ಸಮ್ಮಿಲನದ ಝೇಂಕಾರದೊಂದಿಗೆ ಸಕಲ ಸದ್ಭಕ್ತಾಧಿಗಳ ಭಕ್ತಿ ಪರವಶತೆಯ ಉದ್ಗೋಘೋಷದಲಿ ಸರ್ವಾಲಂಕೃತಗೊಂಡ ಶ್ರೀ ಸ್ವಾಮಿಯ ಮಹಾರಥೋತ್ಸವವು ಅಮೃತ ಘಳಿಗೆಯಲಿ ಜರುಗಲಿದೆ, ಸಕಲರಯ ಈ ಭಕ್ತಿ ಪೂರ್ವಕ ರಸಾನಂದದ ರಸಾನೂಭೂತಿಯ ಭಕ್ತಿಯ ಮಹಾ ಸಂಗಮದಲಿ ತಮ್ಮ ತನು.ಮನಗಳಿಂದ ಉಪಸ್ಥಿತಿರಿದ್ದು ಸಾರ್ಥಕತೆಯನು ತಂದುಕೊಳ್ಳುವ ಸದಾವಕಾಶ ನಮ್ಮನಿಮ್ಮೆಲ್ಲರದಾಗಲಿ ಎಂಬ ಆತ್ಮೀಯ ಆಶಯದ ಕರೆಯೋಲೆಯೊಂದಿಗೆ.ಶರಣು ಶರಣಾರ್ಥಿಗಳೊಂದಿಗೆ.

ಪ್ರದೀಪ.ಎಂ. ತೂಲಹಳ್ಳಿ

ಸುದ್ದಿದಿನ.ಕಾಂ|ವಾಟ್ಸಾಪ್|9986715401

Continue Reading
Advertisement

Trending